kem lanopearl trắng da Những ích lợi hạt Flaxseed lanh - Kem lanopearl trắng da tinh dầu đà điểu

Các tác dụng hạt Flaxseed lanh

hạt Flaxseed lanh (tên tiếng anh là flax seed) hơi lớn hơn hạt mè và có vỏ cứng trơn và sáng, màu sắc từ vàng sẫm đến nâu đỏ tùy thuộc cây hạt lanh organic đó giống vàng hay nâu. Vị hạt lanh Flaxseed ấm. Người ta thường ăn hạt đã xay để tăng cường kết nạp chất dinh dưỡng.

Một nghiên cứu đăng trong Archives of Internal Medicine xác nhận ăn thức ăn giàu chất xơ như hạt lanh Úc, giúp ngừa bệnh tim. hồ hết 10 000 người lớn Mỹ dự vào nghiên cứu này và được theo dõi trong 19 năm. Những người ăn nhiều chất xơ, 21 gam mỗi ngày, giảm bệnh tim động mạch vành 12% và bệnh tim mạch 11% so với những người ăn ít hơn 5 gam chất xơ mỗi ngày. Những người ăn nhiều chất xơ hòa tan trong nước có kết quả tốt hơn, giảm 15% nguy cơ bệnh tim động mạch vành và 10% nguy cơ bệnh tim mạch.Loại hạt màu vàng hoặc nâu này thậm chí đóng một vai trò quan yếu trong cuộc chiến với căn bệnh ung thư vú.

Những ích lợi hạt lanh

- hạt Flaxseed lanh chứa lượng cao lignan. Lignan có thể chống ung thư phụ thuộc estrogen như ung thư vú. Dùng mỗi ngày 30 gam hạt lanh Flaxseed nghiền nát cho thấy điều hòa mức estrogen ở đàn bà sau tuổi mãn kinh.

- hạt lanh Úc cho thấy bảo vệ phụ nữ sau tuổi mãn kinh khỏi bị bệnh tim.

hạt lanh Flaxseed chứa nhiều chất xơ. Chúng là thực phẩm rất tốt trong chế độ ăn giảm cân của bạn. Nên bổ sung từ 1 đến 2 muỗng cà phê hạt Flaxseed lanh vào chế độ ăn uống của bạn.

Xay một đôi muỗng canh hạt lanh organic và thêm vào cốc sinh tố. Cách làm này sẽ bổ sung thêm rất nhiều giá trị dinh dưỡng cho cốc sinh tố của bạn.

Rắc hai muỗng canh bột hạt lanh Flaxseed Úc vào một bát sữa chua Hy Lạp. Thực phẩm giàu protein sẽ làm cho bạn cảm thấy no lâu hơn.

Dầu hạt lanh và hạt lanh Úc được khám phá như là các loại thực phẩm tốt cho sức khỏe thực sự. Chúng vững chắc xứng đáng được đưa vào bất kỳ danh sách top ten các sản phẩm chăm nom da tự nhiên có lợi cho vớ mọi người.

Các lợi ích hạt lanh organic
Next
Bài đăng Mới hơn
Previous
This is the last post.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Kem lanopearl trắng da tinh dầu đà điểu © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top